Viêm nhiễm ngược dòng, gây vô sinh, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt,…đều là những hệ lụy khôn lường của viêm tuyến tiền liệt khi không được can thiệp kịp thời. Do đó, việc tìm hiểu một địa chỉ hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín, chất lượng để thoát khỏi căn bệnh này là điều rất cần thiết, nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

Tuyến tiền liệt là một bộ phận của cơ quan sinh sản nam, tạo ra chất dịch hỗ trợ và vận chuyển tinh trùng đến túi tinh. Tuyến tiền liệt có kích thước và hình dạng giống hạt dẻ, nằm ngay bên dưới bàng quang và bao quanh niệu đạo.

Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liệt – tuyến nằm dưới bàng quang, nối với niệu đạo ở nam giới. Bệnh được chia ra làm ba loại với nhiều triệu chứng khác nhau: viêm cấp tính do vi khuẩn, viêm mãn tính do khuẩn và viêm không do vi khuẩn.

Nếu không được phát hiện và hỗ trợ khám chữa viêm tuyến tiền liệt sớm, chúng có thể gây ra vô số ảnh hưởng trong sinh hoạt như đi tiểu khó, đau nhức tinh hoàn, xuất tinh ra máu, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt,…dẫn đến các hệ lụy như tinh trùng yếu, vô sinh, viêm nhiễm ngược dòng, suy thận rất nguy hiểm.

Do vậy, khi có những biểu hiện đầu tiên nghi ngờ là bệnh viêm tuyến tiền liệt như: Đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu gắt, kèm theo cảm giác đau vùng chậu, bẹn và vùng dưới thắt lưng… thì các quý ông nên tiến hành thăm khám và điều trị bệnh ngay.

Việc lựa chọn cơ khám chữa sẽ quyết định đến hiệu quả của quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt. Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được chi phí. Ngược lại, lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng không những tốn thời gian, tiền bạc mà bệnh có thể không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

TÌM ĐÚNG ĐỊA CHỈ – KẾT QUẢ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SẼ CAO HƠN

Nếu như bạn đang ở khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Việt Hải (Ngô Quyền, Hải Phòng) để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả. Đa khoa Việt Hải hiện đang là phòng khám top 1 tại Hải Phòng, chuyên hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt, luôn được Sở Y tế đánh giá cao trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra.

Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn khác trên toàn quốc, luôn đặt cái TÂM của người bác sĩ lên trên hết nhằm đem lại kết quả tối ưu cho người bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại Việt Hải đều được nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Mỹ, Singapo, Hàn Quốc,… với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình hỗ trợ chữa viêm tuyến tiền liệt không xảy ra sai sót nào và thu lại được kết quả cao.

Phương pháp điều trị: Phòng khám luôn nhạy bén trong việc ứng dụng thành công những phương pháp mới mẻ, hiện đại trọng việc điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả như:

Phương pháp nội khoa: bằng việc uống các loại thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm hormone tuyến tiền liệt để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, giảm đau buốt.

Phương pháp ngoại khoa: bao gồm nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Điều trị bằng hệ thống CIS: được áp dụng với trường hợp viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Kích thích và điều chỉnh chung khu thần kinh, giải tỏa áp lực của tuyến tiền liệt.

Điều trị điện trường: Điều trị viêm tuyến tiền liệt do các vi khuẩn gây nên, viêm tuyến tiền liệt do viêm niệu đạo. Xâm lấm tối thiểu, an toàn, không gây biến chứng, không tái phát chỉ với một liệu trình.

Kỹ thuật điều trị ZYT: Áp dụng cho viêm tuyến tiền liệt mãn tính, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn, viêm tuyến tiền liệt không biểu hiện. Phương pháp điều trị linh hoạt với phạm vi thích ứng rộng, hiệu quả cao, tránh được các biến chứng không mong muốn.

Thời gian làm việc: Là phòng khám làm việc không có ngày nghỉ, từ 07:30 - 19:00 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho những quý ông bận rộn hoặc bệnh nhân ở xa có thời gian đến hỗ trợ khám chữa.

Bảo mật thông tin: Thực hiện mô hình khám chữa khoa học “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” với quy trình khép kín, bảo mật thông tin và tạo tâm lý thoải mái hơn cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

Chi phí khám chữa bệnh: Tất cả các hạng mục chi phí tại Việt Hải đều công khai minh bạch với mức phí khá hợp lý, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

Hi vọng qua những thông tin bổ ích trên có thể giúp các quý ông sớm tìm được một địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu uy tín. Mọi thắc mắc liên quan hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí bạn có thể gọi đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí.